Ngày đăng : 27-06-2019 Lượt xem : 353

Herpes hay còn gọi là herpes simplex là một loại virus gây mụn rộp sinh dục ở người. Thực tế rất ít người có hiểu biết về bệnh do virus herpes gây ra, tuy nhiên trong xã hội lại không ít người mắc phải bệnh này. Có rất nhiều cách để điều trị bệnh herpes tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả. Nếu bệnh nhân quan tâm có thể tìm hiểu về cách chữa herpes với hiệu quả cao, không lo tái phát thông qua bài viết sau đây.

CÁCH CHỮA HERPES HIỆU QUẢ CAO TẠI ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Virus herpes simplex, còn được gọi là herpes, được phân thành hai loại: herpes loại 1 (HSV-1 hoặc herpes miệng) và herpes loại 2 (HSV-2 hoặc herpes sinh dục). Virus HSV 1 chính là nguyên nhân gây lở loét vùng miệng, môi, cũng có những đối tượng HSV-1 gây ra bệnh mụn rộp sinh dục nhưng không nhiều, chủ yếu bệnh mụn rộp sinh dục đều do HSV-2 gây ra.

Bệnh herpes nói chung và mụn rộp sinh dục rất khó nhận biết ở giai đoạn ban đầu, đôi khi còn nhầm lẫn với các bệnh lý về da khác. Chính vì thế việc lây nhiễm bệnh trở nên dễ dàng hơn khi người nhiễm bệnh không biểu hiện triệu chứng gì.

Điều kiện thuận lợi để virut xâm nhập gây bệnh thường là:

Tổn thương ở môi (khô, nứt môi, chấn thương...), chấn thương răng - miệng (nhổ, trám răng...)

• Sốt, cảm cúm, các bệnh nhiễm trùng (như viêm đường hô hấp trên...)

• Kinh nguyệt, có thai, suy nhược cơ thể, căng thẳng tinh thần, chấn thương thể chất, giảm sức đề kháng, giảm miễn dịch (AIDS, ung thư...)

→ Vị trí thường gặp: quanh môi, vùng quy đầu, bao quy đầu, môi lớn, môi bé và vùng da xung quanh sinh dục. Bệnh thường biểu hiện với các dấu hiệu đau, bỏng rát, ngứa hoặc tê nhẹ vùng da trước khi nổi mụn nước, sau đó nổi mụn nước thành chùm trên nền da đỏ.

Để điều trị bệnh herpes hiệu quả bệnh nhân cần tiến hành đi xét nghiệm và chẩn đoán sớm. Hiện Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đang ứng dụng nhiều phương pháp điều trị với hiệu quả cao và nhiều ưu điểm vượt trội:

Phương pháp kháng sinh đồ:

• Bệnh nhân sử dụng kháng sinh bao gồm thuốc uống và thuốc bôi kết hợp. Các loại thuốc này đều có tác dụng hạn chế sự phát triển của virus, làm giảm các triệu chứng bên ngoài. Phải dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, không dùng thuốc ngoài nếu chưa hỏi ý kiến bác sĩ trước Bởi điều này không những khiến bệnh không thể khỏi mà còn biến chứng nặng nề hơn.

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT:

• Liệu pháp này có khả năng xác định được đúng ổ bệnh, tiêm thuốc lên các vùng da nhiễm khuẩn, giúp tác động sâu đến gốc virus và ức chế chúng dần dần.

→ Ưu điểm:

• Ít gây đau đớn, không xâm lấn

• Loại trừ khả năng bệnh tái phát

• Hạn chế tác dụng phụ

• Bảo vệ an toàn sức khỏe sinh sản

• Bệnh nhân không cần nằm viện

Tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ áp dụng liệu pháp nào sao cho phù hợp nhất. Bệnh nhân nếu còn bất cứ thắc mắc nào có thể click {VÀO ĐÂY} để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC TẠI ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là một trong những cơ sở y tế có chất lượng điều trị bệnh thuộc top 10 trên địa bàn TP.HCM. Ngoài ra phòng khám còn cung cấp những dịch vụ y tế ưu việt với nhiều ưu điểm vượt trội:

• Môi trường y tế toàn diện: Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

• Bác sĩ giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị bệnh đều là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

• Hệ thống tư vấn: Xây dựng tổng đài >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

• Chi phí hợp lý, rõ ràng: Bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh… theo đúng qui định.

• Thông tin cá nhân: Người bệnh được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ…để bệnh nhân chúng ta có thể yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy nhất.