Ngày đăng : 16-02-2019 Lượt xem : 501

Khi tiểu ra máu, mọi người đều thực hiện ngay thao tác truy cập trang mạng để tìm hiểu xem đó là bệnh gì. Điều quan trọng ở đây là thông tin cung cấp đều là những bệnh lý nguy hiểm cần phải có sự can thiệp của bác sĩ ngay.

Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ đề cập đến các phương pháp chữa trị tiểu ra máu nhanh khỏi để cánh mày râu có thể chuẩn bị tâm lý trước khi tham gia điều trị.

Tiểu ra máu là bệnh gì? => Click Tư Vấn Miễn Phí

Nhận biết bệnh nguy hiểm thông qua tiểu ra máu

Bệnh nhân khi tiểu tiện phát hiện lượng máu thải ra ít hay nhiều tùy thuộc vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ, có lúc máu trong nước tiểu dạng đóng cục hoặc tiểu ra sợi máu. Nhìn chung, tiểu ra máu là triệu chứng của bệnh:

Viêm bàng quang: Quan hệ tình dục không an toàn làm cho vi khuẩn có cơ hội xâm nhập, nam giới ngồi quá lâu hay vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách.

Viêm đường tiết niệu: Niệu đạo hẹp bất thường, có khối u xuất hiện chắn ngang làm ứ trệ nước tiểu, vi khuẩn, nấm lây lan qua quan hệ tình dục.

Viêm tuyến tiền liệt: Quan hệ bừa bãi, thủ dâm thô bạo, nhịn tiểu thường xuyên hay do các cơ quan nằm kề bị viêm nhiễm lây sang.

Bệnh lậu: Do khuẩn lậu gây nên, xuất hiện ở những người thường xuyên quan hệ tình dục bừa bãi, dùng chung đồ cá nhân với người bệnh.

Các bệnh lý nêu trên có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi và gia tăng nhiều theo độ tuổi ở nam giới. Cánh mày râu có thể hạn chế, phòng ngừa thông qua việc giảm các yếu tố gây bệnh.

Bạn đang tìm cách chữa trị => Gọi 028.39.699.699

Phòng Khám Đại Việt điều trị tiểu ra máu như thế nào?

Trước khi tiến hành điều trị, phải tìm ra căn nguyên gây bệnh thì hướng điều trị mới không sai lệch. Tại đây, bác sĩ chỉ định các quý ông nên làm xét nghiệm, kiểm tra ra sao để được kết quả chính xác, từ đó có cách chữa trị phù hợp nhất.

Điều trị nội khoa:

Dùng tây y: Sử dụng kháng sinh, thuốc đặc trị để giảm ngay triệu chứng tiểu ra máu, đồng thời loại bỏ yếu tố gây bệnh từ bên trong,

Liệu pháp đông y: Sẽ có một số thành phần hạn chế từ thuốc tây thì đông y sẽ hỗ trợ chữa bệnh bằng các loại thảo dược lành tính, không tác dụng phụ.

Vật lý trị liệu: Thiết kế bài tập chuyên trị bệnh, giảm triệu chứng, kết hợp với dùng thuốc tây y.

Điều trị ngoại khoa:

Phương pháp DHA: Công nghệ nhiệt điện trường tân tiến kết hợp điều trị thuốc loại bỏ vi khuẩn, vi nấm gây bệnh.

Phương pháp Viba ZW – 1001F: Giảm đau, chống viêm, tăng cường lưu thông các mạch máu. Thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Vì sao lại nói Phòng Khám Đại Việt là địa chỉ nam khoa chất lượng?

Phòng khám là đơn vị y tế ngoài công lập được Sở y tế cấp phép hoạt động chính quy trong khu vực TPHCM.

Hội tụ nhiều bác sĩ nam khoa trình độ chuyên môn cao, có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài khá lâu nên tiếp thu nhiều y học tiến bộ.

Cơ sở vật chất được đầu tư, tu bổ thường xuyên. Dụng cụ, thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, chuyên đặc trị riêng cho từng loại bệnh.

Nhà thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp các loại thuốc chính hãng, nằm trong mô hình khám chữa bệnh khép kín, bệnh nhân không cần phải ra ngoài mua.

Đặt lịch khám online miễn phí sổ khám bệnh, ưu tiên, giảm 30% tổng chi phí khám. Bệnh nhân có thể giải đáp mọi thắc mắc trước và sau khi chữa trị.

Như đã nói ở trên, hiện tượng tiểu ra máu là vấn đề cực kỳ nghiêm trọng mà cánh mày râu nên sốt sắng tìm đến ngay Phòng Khám Đại Việt để kịp điều trị. Có như vậy mới tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm về sau.