Bệnh viện khám chữa vô sinh hiếm muộn hay tại TPHCM

Ngày đăng : 02-05-2018 Lượt xem : 6954 CHAT TƯ VẤN

Làm cha, làm mẹ là ước muốn cao quý của mỗi cặp vợ chồng, tuy nhiên, điều thiêng liêng này đang bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng, bởi chứng bệnh vô sinh – hiếm muộn đang có xu hướng ngày một gia tăng.

Theo bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng có ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống, quan hệ vợ chồng, …, thậm chí là hôn nhân dễ bị đổ vỡ. Nếu có dấu hiệu bất thường, cần thăm khám và điều trị ngay. Vậy đâu là bệnh viện khám chữa vô sinh hiếm muộn hay nhất tại TPHCM?

TÌM HIỂU VỀ NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN VÔ SINH HIẾM MUỘN

Vô sinh là tình trạng hai vợ chồng sống cùng nhau ít nhất 1 năm, có quan hệ tình dục bình thường từ 2 – 3 lần/tuần và không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào nhưng người vợ vẫn không có thai.

Một số nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam giới nên biết

Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, bệnh vô sinh ở nam giới có thể bắt nguồn từ những nguyên nhân sau:

Tắt ống dẫn tinh: Bệnh có thể do viêm niệu đạo, viêm sinh dục,… tác động.

Các bệnh viêm nhiễm lây qua đường tình dục: Vi khuẩn của các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà,… nếu không được điều trị sẽ theo ống dẫn tinh đến tinh hoàn, gây viêm tinh hoàn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản.

Do tai nạn: Các tai nạn làm tổn thương tinh hoàn, ảnh hưởng đến việc sinh tinh và dưỡng tinh, lâu ngày không được điều trị sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Chế độ dinh dưỡng không hợp lý: Chất dinh dưỡng có tác động trực tiếp đến chất lượng của tinh trùng. Một chế độ dinh dưỡng không hợp lí sẽ tạo ra những tinh trùng không khỏe mạnh.

Ngoài ra, còn có một số nguyên nhân gây vô sinh thứ phát khác ở nam giới như: trục trặc tâm lý, môi trường sống bị ô nhiễm, làm việc quá độ,sử dụng các chất kích thích,…

ĐA KHOA ĐẠI VIỆT -  ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH VÔ SINH HIẾM MUỘN NAM GIỚI HAY NHẤT

Đối với bệnh vô sinh - hiếm muộn, hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều bệnh viện, phòng khám mọc lên. Tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín có thể điều trị hết bệnh hiệu quả cho nam giới.

Đa Khoa Đại việt - địa chỉ chữa vô sinh nam uy tín

Tọa lạc tại vị trí số 1505 – đường 3/2 – phường 16 – Q.11 –TPCHM, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là địa chỉ uy tín hỗ trợ và mang lại niềm vui con cái cho rất nhiều nam giới mắc chứng vô sinh hiếm muộn trong thời gian dài mà chưa được điều trị thích hợp.

Một số ưu điểm nổi bật của phòng khám có thể kể tới như:

Trình độ chuyên môn: Bác sĩ điều trị chuyên khoa có trình độ và được đào tạo đúng chuyên ngành, giàu kinh nghiệm và luôn đặt y đức lên hàng đầu, hết lòng vì bệnh nhân.

Đội ngũ y bác sĩ: Chúng tôi không chỉ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo trong và ngoài nước mà người bệnh còn được hỗ trợ điều trị bằng những thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài.

Nhân viên y tế nhiệt tình hướng dẫn những thủ tục thăm khám rõ ràng, dễ hiểu, thực hiện nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Áp dụng kỹ thuật hiện đại trong đó có thụ tinh trong ống nghiệm, được xem là phương pháp có thể giúp các cặp vợ chồng bị vô sinh có con như mong muốn, khắc phục được những hạn chế khi điều trị bằng phương pháp truyền thống, mang đến cảm giác an tâm cho bệnh nhân.

Chi chí điều trị hợp lý, công khai và minh bạch, người bệnh được thỏa thuận trước khi tiến hành điều trị.

Thời gian khám bệnh linh hoạt tạo điều kiện cho người bệnh chủ động sắp xếp thời gian thăm khám từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

Nếu còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đừng ngại! hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 028 39 699699, hoặc click ngay khung chat dưới đây, các chuyên gia sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo bảo mật mọi thông tin.

Tải thêm bình luận