Ngày đăng : 21-01-2019 Lượt xem : 2185

Các bệnh lý phụ khoa, nhất là về tiết niệu đều ít nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh lý, sức khỏe sinh sản của phái đẹp, chính vì điều đó mà nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao. Vấn đề cấp thiết nhất bây giờ chính là tìm cho mình bệnh viện chuyên khoa tiết niệu tại Sài Gòn chất lượng và uy tín để bản thân có thể yên tâm trao gửi sức khỏe.

Bạn bị viêm đường tiết niệu => Click Tư Vấn Online

Tại sao phụ nữ dễ bị viêm đường tiết niệu?

Đường tiết niệu do vi khuẩn tấn công vào gây viêm nhiễm, tuy không đe dọa tính mạng nhưng lại ảnh hưởng trầm trọng đến sinh hoạt hằng ngày của nữ giới, nhất là khi tiểu tiện. Theo thống kê, phụ nữ dễ bị viêm đường tiết niệu là do:

Vệ sinh kém: Thói quen vệ sinh ngược theo hướng hậu môn đi lên tạo điều kiện cho vi khuẩn ngược dòng xâm nhập vào bên trong cơ thể.

Dung dịch vệ sinh: Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt làm tổn thương lỗ tiểu, phá hủy cân bằng của các vi khuẩn có lợi.

Nhịn tiểu thường xuyên: Trong nước tiểu có chứa nhiều cặn bã, vi khuẩn. Cơ chế đi tiểu là để đào thải chất bẩn ra ngoài, cho nên nhịn quá lâu làm vi khuẩn ứ đọng.

Quan hệ tình dục: Giao hợp với bạn tình đang bị nhiễm trùng đường tiết niệu thì cơ hội lây lan là 100% nếu không sử dụng biện pháp an toàn.

Các bệnh lý tiềm ẩn: Bệnh nhân mắc phải bệnh lý nào đó trong cơ thể mà không được chữa trị, để lâu gây nên viêm đường tiết niệu.

Trong trường hợp bệnh nhân thấy đau nhức vùng lưng, chóng mặt, buồn nôn cần liên hệ ngay với bác sĩ để thăm khám vì có thể vi trùng đã đi nhanh vào trong thận, phải chữa trị sớm tránh biến chứng suy thận nguy hại tính mạng.

Bạn đang tìm bệnh viện chuyên khoa tiết niệu => Gọi 028 39 601 666

Phòng Khám Đại Việt chuyên khoa tiết niệu tại Sài Gòn

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt chuyên chẩn đoán, điều trị nội khoa và ngoại khoa về tiết niệu giúp cho phái đẹp nhanh chóng thoát khỏi tình trạng phiền phức mà chứng bệnh gây ra.

Chữa trị viêm đường tiết niệu hiệu quả, an toàn:

Điều trị nội khoa: Sử dụng kháng sinh tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đông y hỗ trợ lưu thông, lợi tiểu đào thải tích cực chất bẩn, cặn bã ra ngoài cơ thể mà không làm ảnh hưởng dạ dày hay bộ phận khác.

Điều trị ngoại khoa: Công nghệ OXYGEN O3 làm sạch ổ viêm bằng ion hoạt tính, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới thay thế cho những tế bào bị tổn thương. Thời gian thực hiện nhanh chóng, bệnh nhân không cần nằm viện.

Ưu điểm của phòng khám:

Hợp pháp: Phòng khám được cấp phép và chịu sự giám sát nghiêm ngặt của Sở y tế và pháp luật Việt Nam.

Chuyên môn cao: Đội ngũ bác sĩ phụ khoa đã từng làm việc tại các bệnh viện phụ sản lớn, chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh mỗi năm.

Cơ sở vật chất: Khang trang, sạch sẽ. Thiết bị, dụng cụ y tế nhập khẩu từ nước ngoài, kỹ thuật sánh ngang với các nước có nền y học phát triển.

Chi phí ổn định: Tuân theo quy định của Sở y tế ban hành, nói không với hành động phát sinh “vụn vặt”.

Kênh tư vấn: Hoạt động liên tục hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc của bệnh nhân, tiết kiệm thời gian di chuyển bằng hình thức đặt lịch khám online.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Nhân viên, điều dưỡng, bác sĩ thân thiện. Đặt y đức làm đầu luôn chăm lo sức khỏe cho chị em phụ nữ.

Đừng ngần ngại tìm đến chúng tôi khi cơ thể của bạn đang mắc phải chứng bệnh nêu trên, nếu còn điều gì thắc mắc gọi ngay 028 39 601 666 hoặc click vào khung chat bên dưới để nhận tư vấn.