Ngày đăng : 28-06-2019 Lượt xem : 1478

Bệnh lậu từ lâu được biết đến như một căn bệnh vô cùng nguy hiểm và đáng sợ lây lan qua đường tình dục. Đặc biệt ở nữ giới khả năng nhận dạng bệnh lậu vô cùng khó khăn ở giai đoạn đầu, do đó bệnh âm thầm phát triển, nặng hơn mà nữ giới không hề biết. Việc sớm nhận biết bệnh lậu ở nữ giới không những có lợi cho bản thân mà còn đảm bảo an toàn cho bạn tình và các thành viên trong gia đình.

BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI BIỂU HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Bệnh lậu còn được biết đến với tên gọi lậu mủ, là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh, hình thành do sự tấn công của vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Khi vi khuẩn lậu tấn công vào cơ thể sẽ có thời gian từ 2 đến 7 ngày, tùy theo thể trạng của mỗi người sẽ bắt đầu có biểu hiện ra bên ngoài.

Đối với nữ giới bệnh lậu thường có những biểu hiện sau:

Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, nước tiểu đục, có mùi hôi hoặc lẫn máu.

• Khí hư ra nhiều, có mùi hôi tanh, ẩm ướt, khi kiểm tra âm đạo, cổ tử cung sẽ thấy sưng phù, tấy đỏ.

• Ngứa ở âm đạo, âm hộ, bụng dưới đau âm ỉ, đau rát khi quan hệ tình dục.

• Toàn bộ khu vực xương chậu đau nhức, sốt cao, buồn nôn, cơ thể suy nhược, mệt mỏi.

• Khi quan hệ tình dục bằng đường miệng sẽ xuất hiện các triệu chứng đau họng, có vết loét và sưng tấy khoang miệng.

Nữ giới có nguy cơ cao mắc phải bệnh lậu nếu thuộc nhóm những yếu tố sau:

• Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người, có nhiều bạn tình.

• Quan hệ đồng tính nữ với các tư thế kích thích đặc thù.

Lây nhiễm từ chính bạn tình/ chồng mình (đã có hành vi quan hệ tình dục với gái mại dâm, các hình thức massage kích dục)

• Tiếp xúc với vi khuẩn lậu thông qua các vết thương hở, đồ dùng cá nhận với người nhiễm bệnh.

Bệnh lậu ở nữ được biết là vô cùng nguy hiểm, nhưng nó sẽ nguy hiểm đến mức nào:

• Bệnh lậu ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người bệnh, phá vỡ hạnh phúc gia đình, gây lây lan cho người khác.

• Bệnh lậu sẽ gây viêm vòi trứng, viêm âm đạo, viêm hố chậu, viêm khớp xương, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng,… gây mang thai ngoài tử cung hoặc vô sinh.

• Lậu cầu khuẩn nếu ăn sâu vào máu sẽ gây ra bệnh lý về gan, thận. Nguy hiểm hơn bệnh nhân có thể bị viêm màng não, viêm khớp, thậm chí tử vong.

• Lậu còn gây viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục, ung thư hoặc một số bệnh về tim, khớp xương, khớp tay,…

• Không chỉ là một bệnh lý mà lậu còn là một vấn nạn lớn lao cho gia đình và xã hội. Bệnh nhân mắc phải bệnh lậu cần sớm tiến hành điều trị trước khi bệnh tiến triển nặng và biến chứng phức tạp.

Phương pháp điều trị bệnh lậu như thế nào:

Hiện nay có nhiều giải pháp cho bệnh lậu, tuy nhiên nhiều bệnh nhân hiện tin tưởng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để điều trị bằng lậu bằng phương pháp DHA tiên tiến, mang lại hiệu quả vượt trội:

Phương pháp DHA cải tiến mới hoạt đông dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt, kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, tác động trực tiếp vào những khu vực bệnh, loại bỏ vi khuẩn, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp vết thương phục hồi nhanh chóng.

→ Ưu điểm phương pháp DHA:

• Hiệu quả điều trị cao, ngay cả trường hợp bệnh lậu mãn tính.

• Không có sự can thiệp của dao mổ, tiêm, đốt điện…nên hạn chế đau đớn, an toàn cho người bệnh.

• Khả năng định tính, định lượng tốt nên có thể loại bỏ các tế bào viêm nhiễm một cách chính xác, nhanh chóng.

• Không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận, kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, nhanh chóng phục hồi, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch cơ thể.

• Phương pháp này có thể phá hoại nguyên thể DNA của virus gây bệnh lậu nên chúng khó có khả năng phục hồi, từ đó phòng tránh bệnh lậu tái phát hiệu quả.

Điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt:

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt nằm tại số 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM được đánh giá là cơ sở y tế có chất lượng uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Trong nhiều năm liên phòng khám luôn nằm trong top 10 phòng khám có chất lượng cao tại TP.HCM.

• Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

• Bác sĩ giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị bệnh là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

• Hệ thống tư vấn: Xây dựng tổng đài {Tư vấn trực tuyến} hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

• Quy trình khoa học: Phòng khám xây dựng quy trình khám bệnh khoa học, hiệu quả, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian tối đa cho các công đoạn thủ tục, khám và chữa bệnh.

• Chi phí hợp lý, rõ ràng: Bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh… theo đúng quy định.