Ngày đăng : 24-01-2019 Lượt xem : 379

Có bao giờ bạn nghe đến bệnh chàm khô? Chắc hẳn còn rất nhiều người lạ lẫm với dạng bệnh này, đa phần mọi người chỉ biết đến chàm nhưng lại không biết chàm có nhiều thể dạng khác nhau. Vậy chàm khô là bệnh gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và triệu chứng của dạng bệnh này nhé!

Bạn đang bị bệnh chàm khô => Click Tư Vấn Miễn Phí

Nguyên nhân gây bệnh chàm khô

Chàm khô hay còn gọi là á sừng do da dị ứng mạn tính vì thiếu độ ẩm khiến vùng da mất nước bị khô cằn, nứt nẻ, đôi lúc còn chảy máu ở các khe nứt gây đau. Theo các bác sĩ Phòng Khám Đại Việt, có nhiều nguyên nhân gây bệnh chàm khô:

Di truyền: Trong gia đình bố mẹ mắc bệnh chàm thì khả năng con cái nhiễm bệnh chiếm tỷ lệ cao.

Hóa chất: Người bệnh tiếp xúc với chất tẩy, hóa học, dung môi, phân bón… trong thời gian dài cũng làm da nhiễm bệnh..

Cơ địa: Thể trạng mỗi người khác nhau nên phản ứng dị ứng cũng không giống, có thể do dị ứng với phấn hoa, lông thú vật, bụi bẩn…

Rối loạn nội tiết: Các hoạt động của hệ bài tiết, hệ tiêu hóa diễn ra bên trong cơ thể không đúng với nhịp sinh hoạt hằng ngày.

Nếu muốn biết chính xác nguyên nhân gây bệnh, bạn cần tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa da liễu để được các bác sĩ có kiến thức chuyên môn thăm khám và điều trị hiệu quả.

Cạnh ngón tay của bạn bị nứt chảy máu => Gọi 028.39.699.699

Triệu chứng của bệnh chàm khô

Các nhóm bệnh chàm đều có những biểu hiện lâm sàng tương đương nhau nhưng nếu quan sát kỹ hơn và hiểu biết một chút về bệnh sẽ dễ dàng nhận ra ngay chàm khô khác với nhóm chàm khác thông qua những triệu chứng sau:

Da sưng đỏ, nứt nẻ gây đau rát. Đôi khi kém theo hiện tượng chảy máu.

Bề mặt da xuất hiện nhiều hạt li ti đầu trắng, về sau phát triển thành mụn nước.

Rìa mụn nước ngứa ngáy, bệnh nhân gãi làm vỡ gây lở loét, dịch lan sang vùng da lành.

Lớp vảy màu trắng ngà bong tróc lộ lớp da non, để lâu hình thành sẹo lõm.

Đừng để làn da của mình phải chịu nhiều di chứng do bệnh để lại trong khi có rất nhiều cách chữa trị mang lại hiệu quả cao. Tránh để bệnh phát triển nhanh ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần.

Bạn đang tìm địa chỉ đối phó chàm khô => Click Tư Vấn Online

Vì sao lại chọn Phòng Khám Đại Việt chữa chàm khô?

Tính đến thời điểm hiện tại, Phòng Khám Đại Việt đã thành công chữa trị chàm khô cho hàng ngàn bệnh nhân, giúp bạn có được làn da tươi trẻ và khỏe mạnh. Phòng khám của chúng tôi vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe để trở thành cơ sở y tế chất lượng tại TPHCM.

Hợp pháp: Do Sở y tế cấp phép hoạt động công khai trên địa bàn TPHCM và chịu sự giám sát của pháp luật và người dân quanh khu vực.

Chuyên môn: Hội tụ đông đảo bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao. Thấu hiểu tâm lý bệnh nhân nên việc trao đổi trở nên dễ dàng.

Cơ sở vật chất: Thiết bị y tế nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, bảo quản trong môi trường vô trùng và được kiểm tra định kỳ để khi vận hành tránh sai sót.

Bảo mật thông tin: Không làm việc qua trung gian, thông tin bệnh nhân sẽ được khóa lại sau khi điều trị và chỉ công khai khi có luật định ban hành.

Nhà thuốc GPP: Đầy đủ các loại thuốc phục vụ cho từng loại bệnh khác nhau, bệnh nhân không cần mất thời gian ra ngoài mua.

**Lưu ý: Bệnh nhân không được tiếp nhận điều trị từ hai nơi vì đôi lúc sẽ trùng thuốc uống, bệnh nhân sẽ bị quá liều làm cơ thể sốc thuốc, mệt mỏi.

Những thông tin trên không thay thế cho kết luận của bác sĩ, nếu bạn muốn áp dụng phương thức nào nêu trong bài nên liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Đại Việt để được cho lời khuyên hợp lý.