Bất an dương vật nổi mụn đừng xem thường dù chỉ 1s

Ngày đăng : 17-08-2018 Lượt xem : 7592 CHAT TƯ VẤN

Không ít các trường hợp có triệu chứng dương vật nổi mụn và lơ là bỏ qua, chỉ đến khi bệnh nặng, đến Phòng Khám Đại Việt chữa bệnh tình đã nặng, gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

CẢNH BÁO! Nếu có lối sống tình dục không an toàn, thường quan hệ với gái mại dâm, đi bar và xuất hiện triệu chứng nổi mụn đỏ ở dương vật thì nên đặc biệt chú ý vì nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục rất cao.

Gọi 028.39.699699 hoặc Click Tư vấn miễn phí!

Dương vật nổi mụn là dấu hiệu nhiều bệnh xã hội nguy hiểm

Sùi mào gà:

Khi mắc sùi mào gà bộ phận sinh dục nổi mụn rõ ràng nhất.

Lúc này tại cơ quan sinh dục nam gồm bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật, hậu môn, bìu,... sẽ xuất hiện các u nhú màu hồng nhạt, mọc đơn lẻ, không gây đau ngứa và dễ nhầm lẫn với các bệnh lý ngoài da.

Ở giai đoạn bệnh nặng các nốt mụn sùi ở cơ quan sinh dục phát triển nhanh hơn về kích thước, liên kết với nhau thành từng đám lớn.

Nốt sùi có bề mặt khô nhưng bên trong ẩm ướt, chứa dịch, dễ chảy mủ, đau đớn nếu chạm vào.

=> Nếu không được phát hiện sớm tổn thương xuất hiện toàn bộ nếp gấp bẹn, quanh hậu môn và có hiện tượng chảy dịch mủ hôi thối.

Mụn rộp sinh dục:

Dương vật nổi mụn do mắc mụn rộp sinh dục chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn.

Bộ phận sinh dục của người bệnh ngứa ngáy, đau rát, khó chịu.

=> Khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng các nốt mụn nổi lên rõ rệt, đau đớn, ngứa rát tăng lên.

Dễ bị lở loét nếu có va chạm. Sau đó vết loét khô, đóng vảy khiến người bệnh lầm tưởng bệnh đã hết nhưng thực chất vẫn ủ sâu bên trong.

Viêm nang lông:

Bệnh lý nam khoa này cũng là nguyên nhân khiến dương vật nam giới nổi mụn đỏ, sưng tấy, ứ dịch mủ bên trong.

=> Các nốt mụn xuất hiện nhiều ở quy đầu, rãnh quy đầu, lỗ niệu đạo, bìu, thân dương vật và gây cảm giác đau, ngứa rát, khó chịu quanh vị trí viêm.

Biến chứng nguy hiểm khi dương vật nổi mụn

Với các trường hợp nổi mụn ở dương vật do mắc bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm:

Ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh, tự ti, e ngại trong chuyện chăn gối.

Không đạt được khoái cảm tình dục như ý muốn.

Cảm giác đau đớn, khó chịu, nhất là khi nốt mụn sùi bị vỡ, chảy dịch mủ.

Dễ bị lây nhiễm, bội nhiễm nếu quan hệ tình dục không an toàn.

Là nguyên nhân hàng đầu gây ung thư dương vật nam.

Tăng tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

=> Vì bộ phận sinh dục là cơ quan sinh sản quan trọng, do đó nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào cũng rất nguy hiểm.

Tình trạng bệnh hiện tại của bạn như thế nào?

Click Tại Đây để chia sẻ những điều khó nói!

Điều trị dương vật nổi mụn nhanh chóng, không đau

Phòng khám da liễu bệnh sùi mào gà Đại Việt hiện là địa chỉ chuyên chữa trị các bệnh lý liên quan đến dương vật nổi mụn an toàn, hiệu quả vì:

Áp dụng phương pháp  tiên tiến:

Phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà dựa trên nguồn ánh sáng cao tần để tiêu diệt nốt sùi, không gây đau đớn, không để lại sẹo, hiệu quả cao, phòng tránh nguy cơ bệnh tái phát.

Phương pháp miễn dịch gene sinh học INT hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục: Xác định ổ bệnh chính xác, tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể, phục hồi tế bào khỏe mạnh.

Nếu dương vật nổi mụn do viêm nang lông bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh để tiêu viêm, giảm đau.

Điều trị các bệnh xã hội tại Phòng Khám Đại Việt với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, chữa trị thành công nhiều ca bệnh khó.

Trang thiết bị y tế hiện đại, được đầu tư theo đúng chuẩn quốc tế.

Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, dịch vụ uy tín hàng đầu.

Đặt lịch khám bệnh online nhanh chóng được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám, miễn phí khám lâm sàng.

Thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

Chi phí chữa dương vật nổi mụn công khai, minh bạch, theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra.

Nếu còn thắc mắc về phương pháp cũng như chi phí điều trị dương vật nổi mụn hãy gọi ngay qua số Hotline 028.39.699699 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.