Ngày đăng : 11-12-2018 Lượt xem : 1611

Tuyến tiền liệt là một trong những bộ phận quan trong của nam giới. Bởi, nó có chứng năng sản xuất ra tinh dịch, giúp hỗ trợ lượng nước tiểu, giúp vận chuyển và di chuyển tinh trùng một cách thuận lợi nhất.

Bệnh tuyến tiền liệt đang có xu hướng gia tăng không chỉ những nam giới trung niên, bệnh tuyến tiền liệt lấn sang các thanh niên hiện nay. Nếu để muộn sẽ ảnh hưởng xấu đến bàng quang, thận và nguy hiểm đến tính mạng. Điều đó đặt ra một câu hỏi lớn cho các quý ông: lý do gì gây nên bệnh lý này, cách điều trị như thế nào như thế nào? Hỏi ngay chuyên khoa tư vấn nhé!

Gọi 028.39.699.699 hoặc Click Tư Vấn Miễn Phí!

Một số triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là bộ phận nằm ở phía dưới bàng quan. Nhằm cung cấp những thông tin hữu ích nhất giúp nam giới biết được những triệu chứng bệnh để chữa trị kịp thời. Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt chia sẻ một số triệu chứng sau:

Viêm tuyến tiền liệt do nhiễm khuẩn cấp tính: Một số biểu hiện thường thấy ở nam giới như cơ thể sẽ bị sốt  rét, cảm thấy đau ở tuyến tiền liệt, khi tiểu tiện rất khó khăn. Thậm chí trong tinh trùng và trong nước tiểu có lẫn cả máu.

Viêm tuyến tiền liệt do nhiễm khuẩn mạn tính: Đối với bệnh loại dạng này thì triệu chứng gần giống như viêm tuyến tiền liệt cấp tính. Tuy nhiên các triệu chứng bệnh sẽ phát triển chậm hơn và khả năng ít nguy hiểm hơn. Cơ thể người bệnh thường bị sốt nhẹ, thường xuyên tiểu đêm.

Viêm tuyến tiền liệt mạn tính không do khuẩn: Đây được xem là trường hợp rất phổ biến ở nam giới. Nhưng mức độ nguy hiểm không cao. Một số triệu chứng cơ bản là thường tiểu đêm nhiều lần, gây viêm bàng quang.

LỜI KHUYÊN: Khi bạn có bất kỳ triệu chứng kể trên, hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để tiến hành khám và chữa trị kịp thời, tránh các biến chứng nguy hiểm không đáng muốn

Để được chuẩn đoán lâm sàng nhanh và chính xác nhất. Các bạn NHẤP VÀO KHUNG bênh dưới chuyên khoa sẽ hỗ trợ ngay.

Biến chứng nguy hiểm của bệnh tuyến tiền liệt

Đa số nam giới thường rất hay chủ quan về các triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt. Bệnh có thể diễn biến rất nặng và nguy hại đến sức khỏe. Cụ thể như:

Rối loạn quá trình tiểu tiện: biểu hiện này làm cho bệnh nhân đi tiểu nhiều lần, mệt mỏi, ngủ không ngon giấc, thường hoa mắt, cảm thấy chóng mặt, giảm sút trí nhớ, người hay lờ đờ.

Ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý: Khi bị viêm nam giới rất dễ bị cương dương, xuất tinh sớm. Lâu ngày sẽ dẫn đến liệt dương, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.

Giảm thiểu chức năng thận: Bệnh gây ra rối loạn bài tiết nước tiểu. Từ đó sẽ hạn chế hoạt động của thận. Lâu dần trở nên suy.

Lây nhiễm cho bạn tình: Nam giới có thể lây nhiễm vi khuẩn gây nên viêm âm đạo, viêm cổ tử cung nếu không có cách quan hệ tình dụng đúng cách.

Bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh

Click Tại Đây để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình!

Tại sao các bạn chọn phòng khám Đại Việt để chữa bệnh?

Đến thời điểm hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đã khám và tiến hành chữa trị cho rất nhiều nhiều trường hợp khỏi bệnh. Nhờ:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Các chuyên gia đều có thâm niên kinh nghiệm hơn 20 năm. Phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao.

Cơ sở vật chất: Hiện nay, các cơ sở vật chất của phòng khám đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài.

Quy trình khám chữa bệnh: Thủ tục nhanh chóng, đặt lịch khám Online để được ưu tiên khám trước.

Chi phí khám chữa bệnh: Hoàn toàn công khai, minh bạch theo đúng các quy định của Sở Y Tế đề ra.

Nếu bạn đang còn băn khoăn thắc mắc về bất cứ vấn đề gì, vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 028.39.699.699 hoặc Click Tại Đây để được tư vấn miễn phí!