Cách điều trị và chi phí bệnh rò hậu môn

Ngày đăng : 14-05-2018 Lượt xem : 5714 CHAT TƯ VẤN

Bạn đang đối mặt với những cơn đau do rò hậu môn gây ra, bạn không biết phương pháp điều trị nào là an toàn và sợ rằng chi phí điều trị sẽ tốn kém. Vậy cách điều trị và chi phí bệnh rò hậu môn là bao nhiêu? Có quá tốn kém như nhiều người bệnh vẫn thường nghĩ? Hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt tìm hiểu.

Cách điều trị bệnh rò hậu môn

Rò hậu môn là tình trạng viêm nhiễm và tụ mủ do nhiễm trùng xảy ra tại ống hậu môn, sau một thời gian không chữa trị sẽ lan rộng ra các vùng da cạnh hậu môn, tạo nên những đường rò viêm nhiễm. Nguyên nhân chủ yếu do người bệnh vệ sinh không sạch sẽ, táo bón lâu ngày, áp lực tại hậu môn – trực tràng…

Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh rò hậu môn có thể để lại những biến chứng nguy hiểm như:

Gia Tăng Số Lượng Đường Rò, Lỗ Rò:

Các lỗ rò có thể lây lan đến các vùng cơ xung quanh và hình thành thêm nhiều lỗ rò hậu môn phức tạp vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe, điều trị khó khăn hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự co khép của hậu môn, đại tiện khó khăn.

Nhiễm Trùng Chảy Mủ:

Hậu môn sưng tấy, viêm nhiễm dẫn đến lở loét, nhiễm trùng và chảy nhiểu mủ có mùi hôi khiến cho người bệnh chịu nhiều cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

Đứt Cơ Thắt
Có thể nói đây là một trong các biến chứng sau mổ rò hậu môn vô cùng đáng sợ. Biến chứng đứt cơ thắt có thể dẫn đến tình trạng đi đại tiện không tự chủ, cơ thắt phục hồi rất khó khăn,

Có Nguy Cơ Dẫn Đến Ung Thư
Tình trạng viêm nhiễm mãn tính kéo dài, không được điều trị khiến mủ và phân bị ứ đọng, các vi khuẩn ở đường ruột tồn tại quá lâu nên dễ gây ung thư. Hơn thế nữa, việc dùng thuốc quá nhiều sẽ gây kích thích dẫn đến biến chứng ung thư.

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Tìm Hiểu các nguyên nhân thường gặp  tại đây

Chi phí điều trị bệnh rò hậu môn

Chi phí điều trị của mỗi người không như nhau nên không thể có bảng giá chính xác được. Bệnh nhân được tư vấn cụ thể sau khi đã được bác sĩ khám kiểm tra xác định nguyên nhân và mức độ bệnh, Từ đó mới có hướng điều trị cũng như chi phí phù hợp nhất.

Cơ sở y tế điều trị

Hiện có không ít nơi khám chữa, nhưng để tìm 1nơi uy tín an toàn thật sự không dễ. vì thế bạn phòng khám bạn chọn phải có đủ các yếu tố như:

Phương pháp điều trị

Hiện nay có hai phương pháp điều trị rò hậu môn là dùng thuốc và tiểu phẫu rò hậu môn. Tùy vào từng tình trạng bệnh nặng hay nhẹ, sức khỏe người bệnh ra sao mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thích hợp.

so sánh giữa phương pháp tiên tiến và phương pháp truyền thống

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đang áp dụng kỹ thuật PPH và HCPT trong điều trị rò hậu môn. Đây là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý hậu môn – trực tràng, mang lại hiệu quả điều trị cao nhưng chi phí lại rất hợp lý.

Tình trạng sức khỏe bệnh nhân

Nếu người bệnh có sức khỏe tốt, tình trạng bệnh đang ở giai đoạn nhẹ, việc điều trị đơn giản, quá trình hồi phục nhanh sẽ phải trả khoản chi phí thấp hơn so với những người bệnh ở mức độ nặng.

Bạn có thể tham khảo phòng khám chúng tôi nếu đang tìm kiếm nơi điều trị các bệnh hậu môn- trực tràng:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa:  quy tụ các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và làm các xét nghiệm, lên phác đồ điều trị theo đúng quy trình để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Trang thiết bị Y tế chuyên dụng: cơ sở vật chất, thiết bị y tế không ngừng được nâng cao, nhập khẩu từ Châu Âu và Hoa kỳ nhằm đảm bảo độ an toàn và chất lượng điều trị.

Phương pháp điều trị: thường xuyên nắm bắt thành tựu Y khoa thế giới trong điều trị rò hậu môn, đảm bảo mang đến phương pháp tiên tiến và an toàn nhất cho bệnh nhân.

Chi phí hợp lý công khai: Bảng giá được niêm yết rõ ràng theo thông tư của Bộ Y tế, bệnh nhân được thông báo mức giá trước thủ thuật, phòng khám cam kết không phát sinh bất cứ chi phí nào, kể cả khám ngoài giờ hành chính.

Dịch vụ y tế: Chuyên nghiệp, thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Bệnh án được bảo mật theo yêu cầu.

Đừng quên  lấy ngay mã khám miễn phí để được giảm 50% chi phí khám & 30% phí điều trị/phẩu thuật (chỉ áp dụng đặt hẹn online)

Nếu còn điều gì thắc mắc bệnh nhân có thể nhấp vào bảng chat bên dưới để được các tư vấn viên bên chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

BÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM